Monday, July 20, 2020

రచన,స్వరకల్పన&గానం:డా.రాఖీ

రాగం:శివరంజని

తల్లిగర్భములోని పిండానికి అండదండెవ్వరో
ఇహలోక బంధాలు అవలీలగా ముడివేయునెవ్వరో
పురిటిగుడ్డుకు రోదనలు నేర్పింది ఎవ్వరో
అమ్మరొమ్మును కుడువ బోధించెనెవ్వరో
అట్టి పరమేశునికి నా అభివందనం
అఖిల విశ్వేశ్వరునికి నా ఆత్మ వందనం

1.ఆకలిదప్పులు అంగాంగ నొప్పులు శిశువుకెవ్వరు తీర్తురో
ఆహార లభ్యతను స్వీయ సంరక్షణను పశువుకెవ్వరు కూర్తురో
పక్షులకు చేపలకు ఎగరగా ఈదగా ఎవరు శిక్షణ నిత్తురో
క్రిమికీటకాదుల మనుగడకు ఏర్పాటు నెవరుకావింతురో
అట్టి పరమేశునికి నా అభివందనం
అఖిల విశ్వేశ్వరునికి నా ఆత్మ వందనం

2.మనిషికీ మనిషికీ నిమిషనిమిషానికీ బుద్ధినెవ్వరు మార్తురో
బహువింతరోగాలు ఉన్నతులు దుర్గతులు ఎవరంటగడ్దురో
విపరీతపోకడల పైశాచ కృత్యాల పురికొల్పు దాతెవ్వరో
పంచభూతాల భీభత్సకాండతో లోకమే హరియించు నేతెవ్వరో
అట్టి పరమేశునికి నా అభివందనం
అఖిల విశ్వేశ్వరునికి నా ఆత్మ వందనం

No comments: