Monday, August 17, 2020


ఆమె:      నాకు నేనే తప్పిపోయా-ఎక్కడో చెప్పవా ఆచూకిని
అతను:   తొంగిచూడు నా కళ్ళలో-కనుగొందువు నీ రూపుని
ఆమె:      భద్రంగా నీ గుండెలో నను దాచి ఉంచు
అతను:   తిరిగివ్వను నువ్వడిగినా నిన్ను నీకు
ఆమె:      నిధులన్ని మూటగట్టి నీపరం చేసేసా
అతను:   పదిలంగా చూసుకుంటా వరంగా భావించి

1.ఆమె:   నా మనసు విరి చేసావు-సిగ్గు ధనుసు విరిచేసావు
                రాముడివే ఐనాగానీ రాసలీల ముంచేసావు
అతను:    లేడి పిల్లలాగా వాడిగా నను చూసావు
                నను మచ్చిక చేసుకొని నీవాడిగ మార్చేసావు
ఆమె:       యవ్వనాల నా పూదోట కానుకగా నీకిచ్చా
అతను:    పరిమళాల నాఘ్రాణించి మనసారా నిను మెచ్చా

2.అతను:  అత్తి పత్తివేలే ఆనాడు కత్తిలా నా ఎదలో దిగినావు        నేడు
                 దారంలా  చుట్టకొని ఆధారం నీవైనావు
ఆమె:        పాదాలు కందకుండా నీ అరిచేతుల నడిపావు
                ఏ లోటు రాకుండా నను రాణిని చేసావు
అతను:    ఎన్ని జన్మలైనాగానీ నిన్ను వీడనే చెలీ
ఆమె:       రేయపవలు ఎప్పుడైనా నీ నీడనే ప్రియా

No comments: