Tuesday, December 15, 2020

 రచన,స్వరకల్పన&గానం:డా.రాఖీ


సృష్టిలో స్రష్ట చాతుర్య సృజనే అద్భుతం

నా దృష్టిలో నీ శ్రేష్ఠ సౌష్ఠవమే అత్యద్భుతం

అందానికి పరాకాష్ట నీ సౌందర్యం

అదృష్టవంతుడనే నీతో నా సహచర్యం

చెలీ సఖీ ప్రేయసీ ప్రియతమా

నేను నీవుగా మారిన జీవితమా


1.గడ్డిపూవు చాకిరేవు ఇంద్రధనువు అందమే

హిమశిఖరం పిక స్వరం నీలాంబరం అందమే

పొద్దు పొడుపు మెదటి వలపు కలల రేపు అందమే

అలల కడలి నెలజాబిలి చెలికౌగిలి అందమే

కనువిందుచేయగ ప్రకృతి సాంతం అందమే

నందింపజేసెడి జగతియంతా మహదానందమే

చెలీ సఖీ ప్రేయసీ ప్రియతమా

నేను నీవుగా మారిన జీవితమా


2.పద మువ్వలు పసి నవ్వులు గుడిదివ్వెలు  అందమే

నిశి తారలు జలధారలు రుచి కూరలు అందమే

గులాబీలు జిలేబీలు పంటచేలు అందమే

సామవేదం యక్షగానం వేణునాదం అందమే

కనువిందుచేయగ ప్రకృతి సాంతం అందమే

నందింపజేసెడి జగతియంతా మహదానందమే

చెలీ సఖీ ప్రేయసీ ప్రియతమా

నేను నీవుగా మారిన జీవితమా

No comments: