Monday, January 4, 2021

 రచన,స్వరకల్పన&గానం:డా.రాఖీ


వచ్చెటప్పుడేం తెచ్చామని

కొనిపోవడం జరగని పని

పదవులు పేరు ప్రతిష్ఠలన్నీ

ఊరువాడ ఇల్లు పట్టులన్నీ

ఉన్నదంతా వదిలివెళ్ళడమే

కన్నవాళ్ళనైన విడిచి పోవడమే


1.పోగుచేసుకున్న సంపదనంతా

కూడబెట్టుకున్న ఆస్తిపాస్తి అంతా

నూలుపోగైనా మేనలేకుండా

పుట్టినప్పుడున్నట్టి వైనంగ

తెలియని ఏవేవొ దారులగుండా

మరలిరాలేని లోకాలె గమ్యంగా

ఉన్నదంతా వదిలివెళ్ళడమే

కన్నవాళ్ళను విడిచి పోవడమే


2.బొందిలొ ప్రాణం ఉన్నంత వరకే

నా తల్లి నా చెల్లి నా నాన్న నా అన్న

చివరి నిద్దుర పోనంత వరకే

నా భర్త నా భార్య నా కొడుకు నా బిడ్డ

బంధాలన్నీ వట్టి నీటి మూటలే

బతుకు నాటకాన ఆడేటి పాత్రలే

ఉన్నదంతా వదిలివెళ్ళడమే

కన్నవాళ్ళను విడిచి పోవడమే


(ముఖ్యంగా ఘంటసాల భగవద్గీత అంతిమ యాత్రా గీతంగా పరిణమించడాన్ని నిరసిస్తూ- తగిన  ఓ పది వరకు గీతాలను ప్రజలకు అందుబాటులోకి తెచ్చే ప్రయత్నంలో )

No comments: