Tuesday, May 10, 2022


మీ మంచి మనసులకు చేజోతలు

మీ శ్రద్ధాసక్తులకు నా నమస్సులు

కురిపించినారు  అభినందనలతో మందారాలు

చిలికించినారు శుభకామనలతో

చందనగంధాలు

ఋణపడిపోతున్నా మీ ప్రేమామృత వాక్కులకు

విచలితమౌతున్నా మీ అభిమాన దృక్కులకు


1.విసుగు చెందకున్నారు నా వరుస కవితలకు

తూలనాడకున్నారు నా వికృత పాటలకు

గురుతు పెట్టుకొని మరీ పలకరించినారు

విశాల హృదయంతో దీవెనలందించినారు

నిన్నటి నా జన్మదినం సందర్భాన

నేటి మా వైవాహిక వార్షికోత్సవాన

ఋణపడిపోతున్నా మీ ప్రేమామృత వాక్కులకు

విచలితమౌతున్నా మీ అభిమాన దృక్కులకు


2.ఆత్మీయ బంధువులు నా ఆప్త మిత్రులు

సాహితి అభిమానులు ఏ కాస్తో పరిచితులు

వీరూ వారని లేరూ ఎందరో మహానుభావులు

పేరుపేరునా తెలుపున్నా కృతజ్ఞతాంజలులు

నిన్నటి నా జన్మదినం సందర్భాన

నేటి మా వైవాహిక వార్షికోత్సవాన

ఋణపడిపోతున్నా మీ ప్రేమామృత వాక్కులకు

విచలితమౌతున్నా మీ అభిమాన దృక్కులకు

No comments: