Saturday, January 30, 2021

 రచన,స్వరకల్పన&గానం:డా.రాఖీ


అతను :వసంతం వచ్చివాలింది

ఆమె     :తనంత తానై మోడైన నా మదిమానున

అతను :మధుస్వరం ఆలపించింది

ఆమె     :సాంత్వన గీతమైనా ఎదగాయం మానున

అతను :వసంతమే నీ స్నేహితం

ఆమె     : ప్రతిగీతం నీ ప్రోద్బలం


1.అతను  :నీ నవ్వులన్నీ అందం గంధం కలిగిన విరులే

ఆమె          :నీ చేరువ వల్ల మరులే రేపే వెచ్చని ఆవిరులే

అతను      :నీ ఊపిరిలో ఊపిరినై కవితలు మొలిపిస్తా

ఆమె           :గళమున గమకాలొలికిస్తూ మాధురి చిలికిస్తా

అతను       :నీ గానమే నా ప్రాణము 

ఆమె           :నీ నీడగా నా జీవితం


2.ఆమె  :గులాబీలనే నువు నడిచే దారంతా పరిచేస్తా

అతను  :అనుక్షణం కనిపెట్టేలా నా చూపులు నీ కాపరిచేస్తా

ఆమె      :హితమును కూర్చే గతులకు మార్చే సూచికనౌతా

అతను  :బడలిక తీర్చి ఉల్లాసమిచ్చే మలయామల వీచికనౌతా

ఆమె      :నా ఆశయం నీ ఉన్నతి 

అతను  :కర్తవ్యమైంది నీ ప్రగతి

No comments: