Thursday, October 21, 2021

 రచన,స్వరకల్పన&గానం:డా.రాఖీ

నా కోసం నువు ఉన్నా లేకున్నా
నీకోసం నా ఎద తలుపులు తీసున్నా
నేనంటే నీకు లెక్కే లేకున్నా
బ్రతుకు దారబోయగా సిద్ధంగా నేనున్నా
జాలంటూ లేనేలేదా జాబిలంటి మోముదానా
నిను గుండెలోనైనా ఇక నేను దాచుకోనా
1.గతము గూర్చి వగచేకన్నా ఈ క్షణం పదిలపర్చుకో
ఊరడించ నేనున్నా నీ అక్కున నను జేర్చుకో
మనదైన లోకం ఒకటి ఇపుడే నిర్మించుకుందాం
అనునిత్యం ఆనందాలే మనమింక పంచుకుందాం
జాలంటూ లేనేలేదా జాబిలంటి మోముదానా
నిను గుండెలోనైనా ఇక నేను దాచుకోనా
2.దైవమిచ్చిన జీవితాన్ని వృధాపరతువేల
ఆరాధించ నేనున్నా నను దూరముంచనేల
గాలితో కబురంపు నీ ముందు వాలుతాను
నువు సంతసమొందేల బ్రతుకంతా ఏలుతాను
జాలంటూ లేనేలేదా జాబిలంటి మోముదానా
నిను గుండెలోనైనా ఇక నేను దాచుకోనా
May be an image of 1 person and outdoors
Panuganti Ravi Patel, Lakshmi Dvdn and 4 others
2 comments
Like
Comment
Share

No comments: